Sản phẩm của VNPT Hải Phòng

Quản lý văn bản và điều hành (VNPT-iOffice)

GIỚI THIỆU

Hệ thống quản lý văn bản điều hành (VNPT iOffice) là hệ thống quản lý văn bản và điều hành công việc điện tử giúp các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp hiện thực hóa các mục tiêu xây dựng một văn phòng điện tử không giấy tờ

Lợi ích dịch vụ

Lãnh đạo:
- Điều hành và quản lý mọi lúc, mọi nơi
- Quản lý các công việc đã giao một cách rõ ràng, minh bạch
- Nắm bắt đầy đủ thông tin, đưa ra quyết định chính xác
- Tra cứu, điều hành văn bản trên điện thoại thông minh, iPad…
Chuyên viên:
- Dễ dàng quản lý, tra cứu, tìm kiếm văn bản liên quan đến công việc đang xử lý
- Nắm bắt nhanh chóng các công việc của lãnh đạo giao
- Báo cáo công việc kịp thời
- Tạo môi trường trao đổi, thảo luận, nâng cao hiệu quả công việc
- Dễ dàng sắp xếp lịch công việc cá nhân...
Văn thư:
- Phân phối văn bản đơn giản không phải photo, in ấn, đi lại nhiều
- Dễ dàng quản lý, tra cứu thông tin
- Tìm kiếm bản gốc nhanh chóng
- Truyền đạt các thông báo, chỉ thị của lãnh đạo đến các bộ phận nhanh chóng, kịp thời...
Cơ quan:
- Quản lý thông tin nội bộ hiệu quả
- Trao đổi dữ liệu và chia sẻ thông tin dễ dàng
- Tiết kiệm thời gian, nhân lực, chi phí cho việc in ấn, photo, đi lại, gửi văn bản thủ công
- Tăng cường làm việc cộng tác giữa các cá nhân, bộ phận

Chức năng của hệ thống:

Quản lý Văn Bản: Quản lý và theo dõi quá trình xử lý văn bản từ khi tạo lập văn bản đến khi kết thúc xử lý. Các loại văn bản quản lý : văn bản đến, văn bản đi, văn bản dự thảo, hồ sơ văn bản.

Quản lý Điều hành: Điều hành tác nghiệp, trao đổi thông tin của cơ quan. Lãnh đạo có thể truyền đạt các chỉ đạo của mình đến nhân viên, nhân viên có thể trao đổi thông tin với nhau một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Quản lý Lịch công tác: Quản lý lịch công tác ở đơn vị. Bao gồm lịch công tác cá nhân, lịch công tác phòng ban, lịch công tác của cơ quan.

Quản lý Hồ Sơ: Là tủ hồ sơ cá nhân do người sử dụng tạo ra cho cá nhân mình để lưu nhóm công văn, tài liệu tùy ý. Hệ thống hỗ trợ những tính năng như thêm mới hồ sơ công việc.

Quản lý Họp: Quản lý toàn bộ các cuộc họp trong cơ quan. Bao gồm các tính năng như lên lịch họp, đưa tài liệu họp, mời họp, ủy quyền người đại  diện, điểm danh thành phần tham dự,…

Lấy ý kiến: Thông qua chức năng lấy ý kiến hệ thống có thể thu thập tất cả ý kiến của các nhân viên trong cơ quanquanvề một chủ đề được đưa ra, có thể tạo lập các cuộc bình bầu.

Quản lý tin tức nội bộ: Quản lý tất cả những tin tức, sự kiện trong cơ quan. Có thể tạo lập nhiều chuyên mục khác nhau như tin Công đoàn, tin Đảng bộ và những cán bộ nào được phân quyền mới được xem tin tức theo các chuyên mục đó.

Báo cáo thống kê: Cung cấp cho lãnh đạo những báo cáo cần thiết để quản lý điều hành trong đơn vị. Bao gồm các báo cáo về tình hình sử dụng hệ thống, tình hình xử lý văn bản từng cá nhân,…

Quản lý Danh mục: Cung cấp cho quản trị hệ thống của cơ quan có thể khai báo, cập nhật các danh mục đơn vị, danh mục phòng ban, danh mục cán bộ,…

Quản tri hệ thống: Cung cấp cho quản trị hệ thống những công cụ để quản trị, hỗ trợ trong đơn vị. Bao gồm các chức năng như: nhập cán bộ đầu vào, phân cán bộ vào phòng tổ, phân quyền sử dụng cho từng cá nhân, reset mật khẩu người dùng,…

Quản lý Tin nhắn: Cung cấp chức năng nhắn tin giúp lãnh đạo có thể điều hành nhanh bằng tin nhắn. Đặc biệt tích hợp tin nhắn tự động vào các chức năng khác như: nhắn tin nhắc duyệt văn bản cho lãnh đạo đối với những văn bản khẩn, nhắc việc tự động cho chuyên viên khi văn bản gần đến hạn xử lý.

Đối tượng sử dụng:

- Các đơn vị hành chính sự nghiệp: các Bộ, Ngành, Tỉnh/TP.
- Các doanh nghiệp, tổ chức chưa có hệ thống quản lý văn bản

BÁO GIÁ

Đang cập nhật...

Chia sẻ bài viết này:
Image

Trong kỷ nguyên cách mạng số, Chúng tôi cùng bạn nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên tất cả mặt trận với các vũ khí công nghệ tối tân nhất. Nền tảng mở này cho phép công ty của bạn tiếp cận và áp dụng nhanh chóng các sản phẩm công nghệ tiên tiến trên thế giới từ rất nhiều công ty công nghệ hàng đầu.