Điều hành và quản trị Doanh Nghiệp với

nền tảng thống nhất

Giải pháp hiệu quả nhất cho điều hành và quản trị các Doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bộ sản phẩm dành cho Doanh nghiệp của VNPT Hải Phòng.

BÀI VIẾT

Chi tiết bài viết

VNPT đồng hành cùng HP- chuyển đổi số

Trang chủ Tin tức VNPT sẵn sàng đồng hành cùng Thành phố Hải Phòng trong công cuộc chuyển đổi số 08-01-2022 11:00 Chuyển đổi số là một hành trình dài với vô vàn thách thức của nhiều bước chuyển đổi nhỏ, cần bắt đầu từ sự thấu hiểu và ý chí mạnh mẽ. Trên con đường đó, VNPT luôn sẵn sàng đồng hành cùng công cuộc chuyển đổi số của thành phố Hải Phòng với nhiều giải pháp, sản phẩm công nghệ số hiệu quả. Với kinh nghiệm tư vấn, triển khai đô thị thông minh, cho tới thời điểm này, Tập đoàn VNPT đã hỗ trợ tư vấn xây dựng đề án đô thị thông minh cho hơn 30 tỉnh, thành, trong đó, 09 tỉnh đã có đề án được phê duyệt triển khai, 24 tỉnh, thành đang sử dụng giải pháp Trung tâm điều hành thông minh IOC. Hệ sinh thái Chính quyền điện tử của VNPT đã hiện diện tại 63/63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Với giải pháp một cửa điện tử, VNPT đã triển khai 36 tỉnh/thành phố sử dụng, với 587 đơn vị cấp sở/huyện. Giải pháp e-Cabinet (Phòng họp không giấy tờ) của VNPT cũng đã hiện diện tại 62/63 tỉnh/thành phố (29 đơn vị sử dụng chính thức, 275 đơn vị đang thử nghiệm). VNPT hiện đang triển khai hệ thống báo cáo và điều hành cho 46 Bộ, ngành, địa phương trên cả nước… Trong công cuộc xây dựng Chính quyền số, VNPT xác định các giải pháp trước hết nhằm phục vụ người dân. Với mục tiêu đó, giải pháp công nghệ được VNPT cung cấp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người dân; Tạo lập các kênh tương tác giữa người dân - chính quyền. Khuyến khích người dân tích cực tham gia quản trị, phát triển đô thị. Xây dựng chính quyền số cũng nhằm nâng cao năng suất của đội ngũ cán bộ chính quyền. Qua đó, thiết lập môi trường làm việc thông minh, linh hoạt, an toàn cho đội ngũ cán bộ công chức. Trang bị các công cụ cộng tác, di động, làm việc mọi lúc mọi nơi.

Chia sẻ bài viết này:
Image

Trong kỷ nguyên cách mạng số, Chúng tôi cùng bạn nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên tất cả mặt trận với các vũ khí công nghệ tối tân nhất. Nền tảng mở này cho phép công ty của bạn tiếp cận và áp dụng nhanh chóng các sản phẩm công nghệ tiên tiến trên thế giới từ rất nhiều công ty công nghệ hàng đầu.

BÀI ĐĂNG CŨ HƠN